Những điều bạn chưa biết về Suối Ngọc Retreat

Suối Ngọc Retreat là cái tên đang được rất nhiều du khách yêu thích, khi muốn tìm một nơi có cảnh đẹp không gian yên tĩnh, trong lành để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Nơi đây là chốn dừng chân lý tưởng để du khách hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với dịch vụ chu đáo và đặc biệt là cảnh sắc tuyệt đẹp. 

Suối Ngọc Retreat ở đâu?

Suối Ngọc Retreat nằm ở Xã Tiến Xuân – Huyện Thạch Thất – Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 40 km. Vị trí của khu nghỉ dưỡng khá tiện lợi nên du khách có thể đến nghỉ dưỡng bất cứ lúc nào mà không cần quá lo lắng về việc di chuyển. 

Không chỉ có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, Suối Ngọc Retreat còn có không gian tuyệt đẹp với nhiều cây và hoa, phòng nghỉ tiện nghi, tạo sự thoải mái tối đa cho du khách khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.

Khuôn viên của Suối Ngọc Retreat

Đến với Suối Ngọc Retreat, du khách hẳn sẽ rất bất ngờ vì ngay gần Hà Nội lại có một nơi tuyệt đẹp và có nhiều cây xanh đến vậy. Khuôn viên của khu nghỉ dưỡng khá ấn tượng với nhiều cây xanh, hoa và bể bơi ngoài trời.

Với diện tích rộng rãi tạo cảm giác thật sự thoải mái vì sự rộng rãi, thoáng đãng. Du khách sẽ hoàn toàn thoát khỏi sự ngột ngạt, ồn ào của phố thị khi đặt chân đến nơi này. 

Toàn bộ diện tích của khu nghỉ dưỡng được gia chủ bố trí hợp lý và sáng tạo, hoàn toàn không có những chi tiết thừa. Với không gian ngoài trời, du khách có thể thoải mái đi dạo bộ, ngắm vườn cây và hoa tuyệt đẹp, sống ảo thoải mái với rất nhiều góc chụp ảnh đẹp. Những lối đi đầy sỏi xen lẫn cỏ xanh, là nơi check-in thường xuyên của nhiều du khách.

Ngoài ra, du khách có thể tắm ở hồ bơi vô cực rộng ngay bên cạnh khu nghỉ dưỡng, thư giãn trên các ghế ngoài ngoài trời, tại đây cũng có xích đu cho cho trẻ em. Không gian rộng rãi ở khu nghỉ dưỡng cũng là nơi lý tưởng để du khách thực hiện các hoạt động vui chơi ngoài trời, team building hay tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ.


Các dịch vụ tại Suối Ngọc Retreat

Nội thất bên trong của Suối Ngọc Retreat gây ấn tượng bởi sự chỉnh chu, tiện nghi tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi vô cực, hồ sen, hồ súng, cánh đồng. Khối nhà nghỉ với không gian rộng rãi, tầm nhìn bao quát, cảm giác đang được ngủ trên đỉnh núi, cơ sở vật chất tiện nghi với các loại phòng cho 4 người, 6 người, 30 người và 50 người. 

Nghỉ dưỡng tại Suối Ngọc Retreat, du khách còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau như spa & massage, bar - karaoke, đạp xe, đi bộ hoặc trekking khám phá rừng núi miền sơn cước. Du khách cũng có thể đi câu cá, hay tổ chức đốt lửa trại, tiệc nướng BQQ với dịch vụ được đáp ứng chu đáo.

Đặc biệt, nếu muốn thưởng thức các món ăn đặc sản đậm chất địa phương, du khách cũng có thể đặt món ngay tại đây để thưởng thức mà không cần mất công chuẩn bị. Suối Ngọc Retreat cũng có quản gia và các nhân viên phục vụ, nên du khách có thể được hỗ trợ chu đáo bất cứ khi nào có nhu cầu.

Suối Ngọc Retreat - Điểm hẹn lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần

Suối Ngọc Retreat - Điểm hẹn lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần

Với những ngày nghỉ ngắn, các bạn trẻ hay các gia đình còn đang khó khăn lựa chọn cho mình một địa điểm để tránh xa sự ồn ào, ô nhiễm của đô thị để có thể vui chơi, thư giãn, được hòa mình vào với thiên nhiên, thưởng thức những món ăn đặc sản của người dân địa phương mà lại không mất quá nhiều thời gian để di chuyển thì Suối Ngọc Resort thuộc xã Tiến Xuân của huyện Thạch Thất, Hà Nội sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho du khách.
Đến Suối Ngọc Retreat - trải nghiệm văn hóa dân tộc miền núi

Đến Suối Ngọc Retreat - trải nghiệm văn hóa dân tộc miền núi

Toạ lạc ngay dưới chân núi Vua Bà, được tuyên truyền là nơi Hai Bà Trưng lựa chọn để luyện quân đánh giặc, Suối Ngọc Retreat có không khí trong lành, dịu mát của miền sơn cước, đặc biệt, du khách có thể được hưởng trọn vẹn dòng nước tinh khiết, mang theo linh khí đất trời của Suối Ngọc từ đỉnh núi Vua chảy qua khu nghỉ dưỡng.
Trải nghiệm hệ thống tiện ích resort cao cấp tại Suối Ngọc Retreat

Trải nghiệm hệ thống tiện ích resort cao cấp tại Suối Ngọc Retreat

Hơn 10 dịch vụ tiện ích dọc bên dòng Suối Ngọc – Vua Bà là điểm nhấn ấn tượng tại Suối Ngọc Retreat, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Hòa Lạc thuộc địa bàn Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội.
Đặc điểm nổi bật của Suối Ngọc Retreat mà bạn chưa biết

Đặc điểm nổi bật của Suối Ngọc Retreat mà bạn chưa biết

Nằm cạnh con suối Ngọc nức tiếng gần xa với dòng nước trong xanh uốn mình giữa thiên nhiên Ba Vì, Suối Ngọc Retreat vừa mang trong mình hơi hướng thiên nhiên vừa mang trong mình nét hiện đại tiện nghi.
Book now