Suối Ngọc Retreat - Điểm hẹn lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần

Với những ngày nghỉ ngắn, các bạn trẻ hay các gia đình còn đang khó khăn lựa chọn cho mình một địa điểm để tránh xa sự ồn ào, ô nhiễm của đô thị để có thể vui chơi, thư giãn, được hòa mình vào với thiên nhiên, thưởng thức những món ăn đặc sản của người dân địa phương mà lại không mất quá nhiều thời gian để di chuyển thì Suối Ngọc Resort thuộc xã Tiến Xuân của huyện Thạch Thất, Hà Nội sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho du khách.

Từ Trung tâm Hà Nội, theo đường cao tốc Láng – Hoà Lạc khoảng 40 km, chưa đầy 1h chạy xe, bạn đã đến được khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Suối Ngọc Retreat (Xã Tiến Xuân – Huyện Thạch Thất – Hà Nội). Toạ lạc ngay dưới chân núi Vua Bà, được tuyên truyền là nơi Hai Bà Trưng lựa chọn để luyện quân đánh giặc, Suối Ngọc Retreat có không khí trong lành, dịu mát của miền sơn cước, đặc biệt, du khách có thể được hưởng trọn vẹn dòng nước tinh khiết, mang theo linh khí đất trời của Suối Ngọc từ đỉnh núi Vua chảy qua khu nghỉ dưỡng.

Ở Suối Ngọc Retreat, bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi trong những căn phòng trên tầng cao view toàn cảnh núi non hay Bungalow xinh xắn, tiện nghi, lấy ý tưởng từ những ngôi nhà gỗ theo hơi hướng ruộng bậc thang ở vùng núi phía Bắc. Bao phủ quanh nó là cây xanh rợp bóng, suối nước trong lành và hàng chục loài hoa khoe sắc 4 mùa. Hoặc bạn có thể tụ họp đông đủ bạn bè với các phòng cộng đồng có sức chứa từ 30 đến 50 người.

 

Du khách cũng có thể thoải mái trải nghiệm những dịch vụ thể thao giải trí, chăm sóc sức khoẻ như: xông khô, xông ướt, bồn sục Jacuji; đắm mình ở bể bơi vô cực (có một không hai với nước ngược dòng, sục). Tại bể bơi, du khách có thể ngắm nhìn thung lũng với màu xanh ngút ngàn, màu vàng của cánh đồng lúa; vườn hồng đủ màu sắc; tận hưởng hương thơm ngào ngạt và đắm chìm với khung cảnh đẹp như mơ của hoa sen, hoa súng mỗi khi hè về.

Nếu ai có thú vui câu cá thì Suối Ngọc Retreat hoàn toàn là lựa chọn không thể bỏ qua. Tại Suối Ngọc Retreat du khách có thể thư giãn với hồ câu cá hay đạp xe thong dong trên những con đường uốn lượn tuyệt đẹp ở vùng quê miền sơn cước để nhớ về tuổi thơ một thời; hoặc đi bộ khám phá các hồ nước, khe suối tự nhiên quanh làng. Đặc biệt có thể trải nghiệm leo núi tại Suối Ngọc – Vua Bà chỉ cách chưa đầy 1 km và đắm mình trong khung cảnh nên thơ tại hồ trên núi và hít thở  không khí trong lành, tươi mát mang theo những hương, vị của thiên nhiên, núi rừng.

 

Với những ai ưa thích Billiard, hay muốn thử sức làm “ca sĩ” thì Suối Ngọc Retreat cũng đáp ứng đầy đủ nhé. Tại đây Suối Ngọc Retreat đầu tư phòng chơi Billiard cực đỉnh và phòng karaoke được đầu tư với dàn âm thanh hiện đại, giọng hát của bạn sẽ chẳng khác gì những ca sỹ nổi tiếng.

Trong một khung cảnh thơ mộng được nhấm nháp những ly coctail tại quầy bar cùng nhà hàng được bày trí mang đậm phong cách châu Mỹ, hay thưởng thức những tách cafe ở bar ngoài trời trong tiếng nhạc du dương dịu nhẹ sẽ đem lại cho du khách những ấn tượng khó phai.

Tại đây du khách cũng có thể quây quần bên đống lửa trại, lắng nghe câu ca điệu múa của những cô gái, chàng trai Mường và thưởng thức đồ nướng babecure tuyệt đỉnh ngoài trời.

Ẩm thực tại Suối Ngọc Retreat chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách, nhiều món ăn đặc sản của người dân địa phương như: các món về thịt trâu, gà, cá, dê… được chế biến theo phong cách ẩm thực của dân tộc Mường, Thái là điểm nhấn không thể quên của du khách khi rời Suối Ngọc Retreat.

Đến Suối Ngọc Retreat để trải nghiệm và lưu dấu những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ trong đời.

Phòng Nghỉ:

  • Mười mộtcăn  bungalowtiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi vô cực, hồ sen, hồ súng, cánh đồng.
  • Khối nhà nghỉ với không gian rộng rãi, tầm nhìn bao quát, cảm giác đang được ngủ trên đỉnh núi, cơ sở vật chất tiện nghi với các loại phòng cho 4 người, 6 người, 30 người và 50 người.

 

Dịch vụ vui chơi – giải trí:

  • Bể bơi vô cực 24 m với nguồn nước suối tự nhiên, không hóa chất, nước ngược dòng và hệ thống sục toàn bể.
  • Mini spa & massage cổ truyền.
  • Phòng Bar - Karaoke với âm thanh chuyên nghiệp
  • Bar& Cafe phong cách châu Mỹ
  • Câu cá
  • Xe đạp đơn, đôi khám phá bản làng dân tộc Mường
  • Văn nghệ dân tộc
  • Đốt lửa trại, đồ nướng
  • Đi bộ hoặc Trekking khám phá khu Suối Ngọc -Vua Bà; hồ trên núi..
  • Cắm trại ngoài trời giữa không gian thoáng đãng, trong lành.

 

Dịch vụ nhà hàng:

  • Nhà hàng thiết kế theo phong cách Châu Mỹ, có sức chứa trên 100 người.
  • Cà phê ngoài trời View toàn cảnh núi nong sông nước với hương vị đậm đà của cà phê và thơm ngon bổ dưỡng của nước ép hoa quả tự nhiên theo mùa.
  • Thực đơn: Món đặt trước:  Lợn mán 7 món; Trâu 7 món; Lẩu thập cẩm; Lẩu cá.
  • Các món có sẵn: Gà nướng, gà luộc, cá om dưa, cá rán, thịt lợn nướng, thịt rang cháy cạnh, trâu xào, rau quả theo mùa….
  • Các món Âu phục vụ theo Set Menu hoặc A lar carte.

 

Suối Ngọc Retreat có 11 bungalow được thiết kế xinh xắn với đầy đủ tiện nghi nhưng thân thiện với môi trường giúp du khách thư giãn sau những bộn bề, mệt nhọc của đời sống thường nhật. Mọi thứ ở Suối Ngọc Retreat đều được tô điểm bằng hoa và cây xanh, mang lại cảm giác thư thái và thoáng đãng.

Các dịch vụ tại đây được thiết kế kỳ công, đặc biệt nhà hàng và quán Bar được thiết kế theo phong cách châu mỹ mang lại cảm giác vừa ấm cúng vừa hiện đại khi thưởng thức những món ăn tươi ngon đặc trưng của vùng núi Ba Vì.

Đến Suối Ngọc Retreat - trải nghiệm văn hóa dân tộc miền núi

Đến Suối Ngọc Retreat - trải nghiệm văn hóa dân tộc miền núi

Toạ lạc ngay dưới chân núi Vua Bà, được tuyên truyền là nơi Hai Bà Trưng lựa chọn để luyện quân đánh giặc, Suối Ngọc Retreat có không khí trong lành, dịu mát của miền sơn cước, đặc biệt, du khách có thể được hưởng trọn vẹn dòng nước tinh khiết, mang theo linh khí đất trời của Suối Ngọc từ đỉnh núi Vua chảy qua khu nghỉ dưỡng.
Những điều bạn chưa biết về Suối Ngọc Retreat

Những điều bạn chưa biết về Suối Ngọc Retreat

Suối Ngọc Retreat là điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian tuyệt đẹp với nhiều cây và hoa, phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng.
Trải nghiệm hệ thống tiện ích resort cao cấp tại Suối Ngọc Retreat

Trải nghiệm hệ thống tiện ích resort cao cấp tại Suối Ngọc Retreat

Hơn 10 dịch vụ tiện ích dọc bên dòng Suối Ngọc – Vua Bà là điểm nhấn ấn tượng tại Suối Ngọc Retreat, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Hòa Lạc thuộc địa bàn Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội.
Đặc điểm nổi bật của Suối Ngọc Retreat mà bạn chưa biết

Đặc điểm nổi bật của Suối Ngọc Retreat mà bạn chưa biết

Nằm cạnh con suối Ngọc nức tiếng gần xa với dòng nước trong xanh uốn mình giữa thiên nhiên Ba Vì, Suối Ngọc Retreat vừa mang trong mình hơi hướng thiên nhiên vừa mang trong mình nét hiện đại tiện nghi.
Book now