Trải nghiệm hệ thống tiện ích resort cao cấp tại Suối Ngọc Retreat

DÒNG SUỐI TỰ NHIÊN NƯỚC CHẢY HIỀN HÒA QUANH NĂM

Trong phong thủy kiến trúc, nước là tượng trưng của sinh khí và nguồn tài lộc. Từ xa xưa, không chỉ các bậc vua chúa chọn đất đóng đô hay nhà quyền quý quan lại tìm nơi xây dựng dinh thự, mà những người dân cũng đều rất chú trọng đến các yếu tố về nước khi tìm chốn an cư.

Với nhà dân ở, nơi có núi bao vòng che chở, dòng nước uốn cong là nơi tụ khí tốt để xây dựng nhà cửa. Phong thủy quan niệm nơi có thủy tụ sẽ tụ khí, tụ tài, giúp cho gia chủ hưng vượng, sức khỏe an khang. Nếu được cả thế đất có sơn thủy bao bọc sẽ thành điềm đại cát đại lợi, đem lại tài lộc thịnh vượng, không khí thoáng đãng, trong lành, cỏ cây bốn mùa tươi tốt.

HỆ THỐNG DỊCH VỤ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP RESORT CAO CẤP TẠI SUỐI NGỌC RETREAT

Ở Suối Ngọc Retreat, các cư dân được trải nghiệm hơn 10 dịch vụ tiện ích đẳng cấp resort cao cấp được bố trí rất hợp lý, khoa học và thuận tiện cho sinh hoạt của cư dân. Tiêu biểu như bể bơi vô cực ngoài trời là góc thư giãn nổi bật tại Suối Ngọc Retreat, cũng là nơi nơi nhìn ra thung lũng ngút ngàn màu xanh, màu vàng của cánh đồng lúa. Nếu là người mê chụp hình cũng sẽ không thể bỏ qua góc quyến rũ này.

Nhà hàng tại Suối Ngọc Retreat được thiết kế theo phong cách Châu Mỹ, có sức chứa trên 100 người. Cà phê ngoài trời View toàn cảnh núi nong sông nước với hương vị đậm đà của cà phê và thơm ngon bổ dưỡng của nước ép hoa quả tự nhiên theo mùa.

Thực đơn: Món đặt trước:  Lợn mán 7 món;Trâu 7 món; Lẩu thập cẩm; Lẩu cá. Các món có sẵn: Gà nướng, gà luộc, cá om dưa, cá rán, thịt lợn nướng, thịt rang cháy cạnh, trâu xào, rau quả theo mùa…. Các món Âu phục vụ theo Set Menu hoặc A lar carte.

Khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ được bố trí ngay tại bãi cỏ triền suối, nơi mỗi gia đình đều có thể tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời. Vừa cùng nhau thưởng thức tiệc nướng, vừa ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp bên dòng suối tự nhiên cùng gia đình và bạn bè yêu thương trong khi chỉ cách Hà Nội bụi bặm 30 phút đi xe có lẽ chỉ có trong chuyện kể nhưng hiện thực tại Suối Ngọc Retreat.

 

Bạn cũng có thể thoải mái trải nghiệm những dịch vụ thể thao giải trí, chăm sóc sức khoẻ như: xông khô, xông ướt, bồn sục jacuji. Chơi bi-a, cất tiếng hát trong phòng  karaoke cực đỉnh , nhấm nháp những ly coctail trong quán bar.

Với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp resort cao cấp, các cư dân Suối Ngọc Retreat đều cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều là ngày nghỉ dưỡng đích thực, được tiếp thêm nguồn sinh khí và năng lượng tích cực cho cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp.

Suối Ngọc Retreat - Điểm hẹn lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần

Suối Ngọc Retreat - Điểm hẹn lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần

Với những ngày nghỉ ngắn, các bạn trẻ hay các gia đình còn đang khó khăn lựa chọn cho mình một địa điểm để tránh xa sự ồn ào, ô nhiễm của đô thị để có thể vui chơi, thư giãn, được hòa mình vào với thiên nhiên, thưởng thức những món ăn đặc sản của người dân địa phương mà lại không mất quá nhiều thời gian để di chuyển thì Suối Ngọc Resort thuộc xã Tiến Xuân của huyện Thạch Thất, Hà Nội sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho du khách.
Đến Suối Ngọc Retreat - trải nghiệm văn hóa dân tộc miền núi

Đến Suối Ngọc Retreat - trải nghiệm văn hóa dân tộc miền núi

Toạ lạc ngay dưới chân núi Vua Bà, được tuyên truyền là nơi Hai Bà Trưng lựa chọn để luyện quân đánh giặc, Suối Ngọc Retreat có không khí trong lành, dịu mát của miền sơn cước, đặc biệt, du khách có thể được hưởng trọn vẹn dòng nước tinh khiết, mang theo linh khí đất trời của Suối Ngọc từ đỉnh núi Vua chảy qua khu nghỉ dưỡng.
Những điều bạn chưa biết về Suối Ngọc Retreat

Những điều bạn chưa biết về Suối Ngọc Retreat

Suối Ngọc Retreat là điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian tuyệt đẹp với nhiều cây và hoa, phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng.
Đặc điểm nổi bật của Suối Ngọc Retreat mà bạn chưa biết

Đặc điểm nổi bật của Suối Ngọc Retreat mà bạn chưa biết

Nằm cạnh con suối Ngọc nức tiếng gần xa với dòng nước trong xanh uốn mình giữa thiên nhiên Ba Vì, Suối Ngọc Retreat vừa mang trong mình hơi hướng thiên nhiên vừa mang trong mình nét hiện đại tiện nghi.
Book now